Liên hệ

0941 992 995

Chính sách bảo hành và đổi trả

1. Thời gian áp dụng

Chính sách được áp dụng từ ngày 15/10/2023

2. Nội dung chính sách đổi trả

Nội dungĐiều kiện áp dụng
Quý khách được quyền 1 đổi 1
  • Đổi cùng 1 sản phẩm
  • Đối với sản phẩm có lỗi kỹ thuật và trong vòng 12 tháng.

Quý khách được quyền đổi sang sản phẩm khác

  • Nếu đổi sản phẩm có cùng mệnh giá hoặc thấp hơn, quý khách không cần bù thêm và không được hoàn tiền
  • Nếu sản phẩm mới có giá trị cao hơn, quý khách cần bù số tiền chênh lệch
  • Tròng vòng 3 ngày kể từ lúc mua sản phẩm

3. Nội dung chính sách bảo hành

3.1. Điều Kiện Bảo Hành:

  1. Nguồn Gốc Sản Phẩm: Sản phẩm chỉ được bảo hành nếu được mua tại noithatotosaigon.vn.

  2. Thời Gian Bảo Hành: Sản phẩm phải còn trong thời gian bảo hành và được đăng ký theo quy định của nhà sản xuất.

  3. Lỗi Sản Phẩm: Sản phẩm phải có lỗi do linh kiện hoặc lỗi của nhà sản xuất.

  4. Phiếu Bảo Hành: Phiếu bảo hành phải còn nguyên vẹn, không được chắp vá, cạo, hoặc sửa đổi. Phải chứa đủ thông tin cá nhân và sản phẩm.

  5. Can Thiệp và Sửa Chữa: Sản phẩm không được can thiệp, tháo rời, hoặc tự ý chỉnh sửa.

3.2. Trường Hợp Không Nằm Trong Bảo Hành:

  1. Hết Thời Hạn hoặc Mất Phiếu Bảo Hành: Sản phẩm không được bảo hành nếu quá thời hạn hoặc mất phiếu bảo hành.

  2. Tem và Niêm Phong: Tem niêm phong hoặc tem bảo hành bị rách, hoặc bị sửa đổi.

  3. Sử Dụng Sai Chức Năng: Bất kỳ hỏng hóc nào do sử dụng không đúng chức năng, điện áp không đúng như ghi trên sản phẩm, hoặc không tuân thủ hướng dẫn sử dụng hoặc lắp đặt không đúng kỹ thuật.

  4. Hỏng Hóc Do Sử Dụng: Hỏng hóc do rơi rớt, trầy xướt, biến dạng trong quá trình sử dụng, bị xâm nhập bởi côn trùng, hoặc ảnh hưởng từ môi trường nhiệt độ hoặc hóa chất.

  5. Sửa Chữa không Đúng Nơi: Sản phẩm không được bảo hành nếu đã bị thay đổi, tháo rời hoặc có dấu hiệu sửa chữa bởi nơi khác không phải của trạm bảo hành của noithatotosaigon.vn hoặc của hãng.

  6. Sự Cố Bất Khả Kháng: Hỏng hóc do các trường hợp bất khả kháng như thiên tai, lũ lụt, hỏa hoạn, động đất.

  7. Thanh Toán Chưa Đầy Đủ: Sản phẩm không được bảo hành nếu chưa thanh toán đầy đủ theo quy định.

Chúng tôi cam kết hỗ trợ và giải quyết mọi vấn đề của bạn theo đúng chính sách bảo hành và bảo trì này. Xin vui lòng liên hệ với chúng tôi nếu bạn cần thêm thông tin hoặc hỗ trợ.

Scroll to Top